November 09, 2021 | 11:30 GMT+7

Bảo hiểm Hàng không khẳng định vị thế Top 100 Thương hiệu Mạnh

Tuấn Sơn -

Năm 2020, khi đại dịch Covid-19 tràn tới hay khi thiên tai hoành hành, dù trong bất kỳ tình huống nào VNI vẫn luôn vững vàng đảm bảo hoạt động kinh doanh...

Ông Lê Mạnh Cường - Phó Tổng giám đốc VNI nhận danh hiệu Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Ông Lê Mạnh Cường - Phó Tổng giám đốc VNI nhận danh hiệu Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vừa vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021" do Ban biên tập và bạn đọc của Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vneconomy) tín nhiệm bình chọn. Sự kiện này đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp VNI được tôn vinh danh hiệu này và là một trong 7 công ty bảo hiểm nhận giải năm nay (trong tổng số 100 doanh nghiệp).

Doanh nghiệp tiêu biểu trong đại dịch Covid 19

“Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021” vinh danh những doanh nghiệp nỗ lực vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19; chuyển đổi số hiệu quả; mở rộng phương thức sản xuất, kinh doanh, phục hồi đà tăng trưởng; đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp trách nhiệm xã hội vì sự phát triển cộng đồng.

Năm 2020, khi đại dịch Covid-19 tràn tới hay khi thiên tai hoành hành, dù trong bất kỳ tình huống nào VNI vẫn luôn vững vàng đảm bảo hoạt động kinh doanh. Minh chứng là VNI đã khẳng định vị trí Top 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường năm 2020 với mức 40% (cao gấp 05 lần mức bình quân thị trường). Đây là kết quả từ các chiến lược và giải pháp linh hoạt của Ban lãnh đạo trước biến động của thị trường.

VNI cũng là số ít doanh nghiệp không cắt giảm lao động, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, thậm chí tăng trưởng quy mô nhân sự bất chấp dịch bệnh. Các chế độ đối với người lao động như: lương, thưởng & chế độ phúc lợi; Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm thất nghiệp...vv đều được thực hiện đúng quy định, đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời nhằm chung tay cùng người lao động vượt qua khó khăn.

Bên cạnh đó, với chiến lược mang thương hiệu VNI tới gần hơn với khách hàng, ngay đầu năm, VNI đã chính thức khai trương Công ty thành viên tại Nam Định và Tiền Giang. Hiện mạng lưới VNI có 45 công ty thành viên, 01 Văn phòng đại diện miền Nam, hàng trăm đại lý, cộng tác viên cùng hơn 1.600 nhân sự trên toàn quốc.

Chuyển đổi số thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả

Covid-19 được xem là “phép thử” năng lực và bản lĩnh của doanh nghiệp, doanh nhân và cũng là “cú hích” cho những sáng tạo và thay đổi đột phá trong phương thức sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng, VNI đã triển khai nhiều giải pháp thức thời mang đến dịch vụ mua bảo hiểm online tiện lợi cho khách hàng. Theo đó, VNI nhanh chóng triển khai cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử TNDS bắt buộc cho chủ xe cơ giới cùng chữ ký số và mã QR code.

Đồng thời đa dạng hóa các kênh bán bảo hiểm trực tuyến như: website ebhhk.com.vn, App My VNI Client, Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 96 96 90, các sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee) và liên kết với các đối tác công nghệ như: Moncover, Boltech, Savemoney…

Các hình thức mua bảo hiểm trực tuyến này ngày càng được ưa chuộng bởi khách hàng vẫn được tư vấn trực tiếp, giải thích cặn kẽ mà không hạn chế về mặt thời gian và địa lý. Toàn bộ quy trình bán hàng, theo dõi, đối soát và giám sát đều được thực hiện online đảm bảo an toàn, minh bạch.

Linh hoạt trước những biến động của thị trường, kết thúc quý 3/2021, VNI vững vàng vị trí Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm của VNI tăng trưởng hơn 30% so với cùng kỳ; hầu hết các nghiệp vụ của VNI đều tăng trưởng tốt, có nghiệp vụ tăng trưởng trên 60%.

Chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021” chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực lao động nghiêm túc và nhiệt huyết của tập thể cán bộ nhân viên VNI đặc biệt trong giai đoạn thách thức vừa qua. Phát huy những thành quả đã gặt hái; VNI sẽ liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh các sáng tạo đột phá về sản phẩm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng và xã hội trong thời gian tới.

Attention
The original article is written and published on VnEconomy in Vietnamese only. To read the full article, please use the Google Translate tool below to translate the content into your preferred language.
VnEconomy is not responsible for the translation.

Google translate