Vòng gọi vốn do nhà đầu tư hiện hữu Tiger Global dẫn đầu cùng với các nhà đầu tư hiện tại Moore Strategic Ventures và Insight Partners và nhà đầu tư mới GMO Venture Partners của Nhật Bản.
Dù không tiết lộ mức định giá của mình sau vòng gọi vốn, các nguồn thạo tin cho biết, số vốn huy động được đã nâng mức định giá của startup này từ 1,5 tỷ USD lên 1,8 tỷ USD.
Được thành lập vào năm 2016, Slice tập trung vào phân khúc khách hàng là những người trẻ tuổi vốn chưa có đủ điều kiện nhận thẻ tín dụng từ các ngân hàng thông thường.
Theo Techcrunch, Slice cũng cung cấp các tính năng đầy hấp dẫn cho người dùng như hoàn tiền 2% khi chi tiêu bằng thẻ. Khách hàng cũng có thể thanh toán các giao dịch mua hàng của họ trên các nền tảng tầm cỡ như Amazon và MakeMyTrip trong vòng một vài tháng mà không phải trả thêm phí. Bên cạnh đó, fintech này còn cung cấp cho người dùng hạn mức tín dụng lên đến 13.400 USD.
Rajan Bajaj, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Slice từng làm việc tại Flipkart và đã có nhiều kinh nghiệm trong phát triển thị trường thương mại điện tử cũng như các sản phẩm trải nghiệm khách hàng của công ty thương mại điện tử.
“Chúng tôi đã thực sự có được sự kết nối tốt với thế hệ millennials và Gen Z trên toàn quốc trong vài năm qua,” Rajan Bajaj chia sẻ. Slice cũng đang đặt mục tiêu cắt giảm lượng tiền mặt và tăng doanh thu để có lãi trong vài tháng tới.
Những tiềm năng của Slice đã thuyết phục nhà đầu tư trong bối cảnh nền kinh tế nói chung có nhiều biến động như giá dầu cao và sự biến động của thị trường chứng khoán.
Hồi tháng 11 năm ngoái, startup này cũng đạt được trạng thái kỳ lân khi huy động được 220 triệu USD trong vòng tài trợ series B, do Tiger Global và Insight Partners đồng dẫn đầu.