December 27, 2024 | 07:40 GMT+7

LG nâng tầm dịch vụ khách hàng với trải nghiệm vượt trội

Khánh Huyền -

Trong suốt hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam, LG Electronics không chỉ ghi dấu ấn với các sản phẩm công nghệ chất lượng mà còn bởi những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng...

Với mạng lưới 95 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, LG mang đến sự thuận tiện tối đa cho người dùng.
Với mạng lưới 95 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, LG mang đến sự thuận tiện tối đa cho người dùng.

Từ nền tảng triết lý F.A.S.T Service (thân thiện, dễ dàng tìm kiếm, sửa chữa chính xác và khách hàng tin tưởng), LG tiếp tục chuyển mình mạnh mẽ để mang lại trải nghiệm tối ưu hơn, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng.

NỖ LỰC HOÀN THIỆN MẠNG LƯỚI DỊCH VỤ TOÀN DIỆN

Khách hàng ngày nay không chỉ đòi hỏi một quy trình bảo hành dễ dàng và nhanh chóng mà còn kỳ vọng sự minh bạch trong mọi trải nghiệm dịch vụ. Hiểu rõ điều đó, LG đã xây dựng mạng lưới 95 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, mang đến sự thuận tiện tối đa cho người dùng. Với thời gian sửa chữa trung bình chỉ 2,7 ngày, hãng đáp ứng nhu cầu cấp bách của khách hàng trong việc xử lý sự cố sản phẩm một cách nhanh gọn, chính xác.

Không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, LG còn hướng đến việc minh bạch hóa quyền lợi bảo hành để tăng sự an tâm cho khách hàng. Thông qua hệ thống bảo hành điện tử Smart Warranty, người dùng dễ dàng kích hoạt bảo hành và chủ động kiểm tra trạng thái sản phẩm ngay trên điện thoại. Điều này giúp khách hàng nắm rõ quyền lợi của mình, qua đó tạo nên sự tin cậy trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của LG.

ĐA DẠNG HÓA KỆNH KẾT NỐI VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trong bối cảnh khách hàng ngày càng coi trọng trải nghiệm toàn diện, không chỉ ở sản phẩm mà còn ở dịch vụ, LG ưu tiên tạo nên sự kết nối dễ dàng và hiệu quả với người dùng. Hiểu rằng mỗi ý kiến phản hồi đều quan trọng, các kênh liên lạc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng được hãng tập trung mở rộng.

Từ tổng đài truyền thống, các kênh hỗ trợ từ cửa hàng, đại lý, đến những nền tảng hiện đại như Zalo, chatbot, hay email gửi đến Ban Giám đốc, khách hàng dễ dàng tiếp cận và chia sẻ ý kiến của mình. Sau khi nhận được thông tin, LG sẽ chủ động liên hệ để trao đổi và xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh.

Bên cạnh đó, LG còn tích cực khảo sát và chăm sóc sau dịch vụ bằng cách: thực hiện các cuộc gọi khảo sát sau khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ, gửi đường dẫn để khách hàng đánh giá, đưa quan điểm, ý kiến về dịch vụ khách hàng.

Những ý kiến này không chỉ được ghi nhận mỗi ngày mà còn được phân tích nghiêm túc, trở thành nguồn dữ liệu quý giá để LG nghiên cứu, nhằm cải tiến và mang đến các giải pháp dịch vụ phù hợp hơn. Tất cả đều xuất phát từ cam kết của LG trong việc không ngừng hoàn thiện để đáp ứng những kỳ vọng cao nhất của khách hàng.

TIÊN PHONG VỚI DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI TRÊN THỊ TRƯỜNG

Hiểu rằng quyền lợi khách hàng cần được đảm bảo từ những bước đầu tiên, gói dịch vụ cao cấp LG Premier Care ra đời với nhiều đặc quyền như đổi trả miễn phí trong 15 ngày, bảo dưỡng định kỳ hai lần trong năm đầu tiên, ưu đãi giảm giá linh kiện, kiểm tra sản phẩm trong vòng 24 giờ… Đây không chỉ là sự hỗ trợ, mà còn là lời cam kết đồng hành lâu dài cùng khách hàng.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gói LG Premier Care mang đến khách hàng những đặc quyền vượt trội.
Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gói LG Premier Care mang đến khách hàng những đặc quyền vượt trội.

Đáp ứng nhu cầu về thời gian linh hoạt, LG là thương hiệu duy nhất hiện nay cung cấp dịch vụ sửa chữa ngoài giờ hành chính (từ 17h30 đến 20h30, thứ Hai đến thứ Bảy) tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Bình Dương và Đồng Nai.

Đối với các sản phẩm thuộc dòng cao cấp hoặc nhóm sản phẩm Premier, trải nghiệm của khách hàng được nâng cao với dịch vụ lắp đặt ngay khi giao hàng tại các thành phố lớn, giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm ngay lập tức. Ở các khu vực khác, thời gian lắp đặt cam kết cũng được rút ngắn đáng kể, chỉ 24 giờ trong nội thành và 48 giờ đối với các khu vực ngoại thành.

Dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ của LG giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm an toàn, lâu dài và hiệu quả.
Dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ của LG giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm an toàn, lâu dài và hiệu quả.

Ngoài ra, dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ các sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy lọc không khí và tủ chăm sóc quần áo thông minh cũng được LG chú trọng triển khai. Đặc biệt, LG tự hào là thương hiệu duy nhất ứng dụng công nghệ khử khuẩn tiên tiến bằng hơi nước nóng và tia UV, mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Để mang lại sự bảo vệ lâu dài hơn, LG cung cấp gói gia hạn bảo hành lên đến 5 năm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng về chi phí sửa chữa ngoài ý muốn. Riêng với dòng sản phẩm TV, LG hiện là thương hiệu duy nhất triển khai chính sách này, khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc chăm sóc và bảo vệ khách hàng.

Dịch vụ khách hàng luôn là một phần không thể tách rời trong chiến lược phát triển bền vững của LG Electronics. Những nỗ lực cải tiến không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ là minh chứng cho cam kết dài lâu của LG: không chỉ cung cấp sản phẩm công nghệ tiên tiến, mà còn mang đến những giá trị thiết thực, tạo nên sự tin tưởng và gắn bó bền vững với khách hàng Việt Nam.

Attention
The original article is written and published on VnEconomy in Vietnamese only. To read the full article, please use the Google Translate tool below to translate the content into your preferred language.
VnEconomy is not responsible for the translation.

Google translate