MG Motor cho biết với sáng kiến này, thương hiệu nhằm mục đích mang khách hàng, đối tác và nhân viên của công ty đến với nhau để làm việc, vui chơi, gắn bó, cộng tác, đồng sáng tạo, giao lưu và mua sắm.
Nền tảng Metaverse MGverser sẽ cho phép người dùng vượt ra khỏi giới hạn của màn hình và ranh giới của khoảng cách, đến với một tương lai nơi mọi người có thể hiện diện cùng nhau để tạo ra những khả năng mới và trải nghiệm những điều mới.
"Công nghệ kỹ thuật số đã phát triển nhanh hơn bất kỳ sự đổi mới nào khác trong lịch sử loài người. MGverse là một bước tiến mà người dùng có thể tương tác với dữ liệu trực quan, giống như trong thế giới thực", Gaurav Gupta, Giám đốc Thương mại của MG Motor Ấn Độ lưu ý.
Ông nói thêm, công ty đang hướng tới việc cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm sống động ở mọi điểm tiếp xúc.
"MGverse là tầm nhìn của chúng tôi trong việc tạo ra Metaverse, trong đó chúng tôi và các đối tác sẽ không ngừng khám phá, đổi mới, ứng biến và phát triển các giải pháp mới để luôn nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong tương lai", Gupta nói. Sáng kiến này sẽ giúp công ty tăng cường hơn nữa mối quan hệ với thế hệ mới.
Nhà sản xuất ô tô cho biết họ sẽ cung cấp năm trung tâm trải nghiệm khác nhau như một phần của sáng kiến.
Nền tảng này sẽ có thể truy cập được trên thiết bị di động cũng như các trình duyệt web khác và công ty cũng dự định cung cấp trải nghiệm tương tự cho tai nghe VR (Thực tế ảo), cho phép trải nghiệm thực tế hơn tại nhà và tại các đại lý.
Nền tảng sẽ được thực hiện theo từng giai đoạn, giai đoạn đầu tiên được triển khai trong mùa lễ hội sắp tới, công ty cho biết.