Chương trình có sự tham dự của ông Phan Xuân Thuỷ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; PGS.TS Phạm Ngọc Linh, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; TS. Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hiệp hội ngân hàng Việt Nam; bà Trần Thị Phương Lan, Phó Chủ tịch Hiệp hội các nhà Bán lẻ Việt Nam… cùng các chuyên gia kinh tế, đại diện doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.
Lễ công bố và vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2024 đã trở thành một ngày hội giao lưu – kết nối giữa các doanh nghiệp, thương hiệu với những bài phát biểu chỉ ra xu hướng tiêu dùng đang hiện hữu, phóng sự tổng quan cho thấy bức tranh thị trường bán lẻ hiện tại, và câu chuyện về cách AI nâng cao trải nghiệm khách hàng trong bán lẻ đa kênh…
Đặc biệt, qua danh sách các sản phẩm – dịch vụ được vinh danh, có thể thấy bằng cách tạo ra những sản phẩm chất lượng đi kèm với dịch vụ cá nhân hóa, hậu mãi hay tiếp thị, chỉ những doanh nghiệp nào thực sự chủ động, tích cực mới có thể tạo ra các dòng doanh thu mới, thu hút và duy trì khách hàng, nhờ đó đạt được sự phát triển bền vững.
Top 10 sản phẩm – dịch vụ Ấn tượng Tin dùng 2024:
- Gạo A An (Công ty Cổ Phần Lương thực A An).
- Tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen tại Thành phố xanh Ecopark (Công ty CP Bất động sản Ecopark Nomura).
- Hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng FPT Long Châu (Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu).
- Nước khoáng thiên nhiên La Vie (Công ty TNHH La Vie).
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng LG Electronics (Công ty LG Electronics Việt Nam).
- Máy tăm nước không dây Lock&Lock và Bình giữ nhiệt Lock&Lock Sling Ring Nature Tumbler (Công ty TNHH Lock&Lock Việt Nam).
- Hệ sinh thái tài chính số Viettel Money (Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel).
- Xe điện VF3 (Công ty CP Sản xuất và kinh doanh VinFast).
- Rau củ quả sạch WinEco (Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Phát triển Nông nghiệp WinEco).
- Dịch vụ đặt xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam (Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM).