August 09, 2021 | 18:26 GMT+7

Piaget ra mắt salon thực tế ảo tại Việt Nam 

Minh Nguyệt -

Thương hiệu xa xỉ Piaget mới đây đã đẩy mạnh sự hiện diện của mình trên nền tảng kỹ thuật số thông qua việc ra mắt cửa hàng ảo, lần đầu tiên tại Việt Nam…

Đây là một bước đi để thích ứng với tình hình chung của cả xã hội trong bối cảnh Covid-19, cũng đồng thời là một lời mời khám phá gửi tới tất cả những người chia sẻ sự yêu thích đối với nghệ thuật chế tác đồng hồ và trang sức xa xỉ trên toàn quốc.

Từ lâu, các cửa hàng truyền thống luôn được coi là phương thức duy nhất để trải nghiệm và khám phá Maison Piaget, đồng thời là nơi mà những người bạn của thương hiệu này có thể cùng nhau chia sẻ niềm vui. Tuy nhiên, trong hơn một thập kỷ qua, chúng ta đã chứng kiến những thay đổi mạnh mẽ về giao tiếp và phong cách sống, khi công nghệ phát triển và trở thành một phần không thể thiếu đối với mỗi người.

Chính vì vậy, Maison Piaget đã tiếp thu tinh thần công nghệ và phát triển đa dạng kênh trải nghiệm hướng tới khách hàng, bắt đầu từ việc triển khai các điểm chạm mới như hợp tác với các kênh thương mại điện tử và bây giờ đây là một bước tiến xa hơn: cửa hàng ảo của riêng mình, có thể được truy cập từ xa trên các thiết bị cá nhân, với trải nghiệm chân thực và tiện lợi cho mọi khách hàng.

Chia sẻ về nền tảng mới này, bà Petronille de Parseval, Giám đốc Điều hành Piaget Đông Nam Á và Australia chia sẻ: "Khác với mua sắm hàng hoá thông thường, sở hữu một món đồ xa xỉ là hành trình tìm kiếm một tạo tác phù hợp với giá trị và tính cách của mỗi người. Cảm hứng và trải nghiệm thương hiệu là chiếc chìa khoá quan trọng: khách hàng của chúng tôi có tính kết nối cao, đòi hỏi thông tin không chỉ chính xác và dễ tiếp cận, mà còn phải được chia sẻ một cách khéo léo và có cảm xúc”.

Không gian ảo với cái nhìn toàn cảnh 360 độ với đầy đủ thông tin về nghệ thuật chế tác đồng hồ và trang sức xa xỉ.
Không gian ảo với cái nhìn toàn cảnh 360 độ với đầy đủ thông tin về nghệ thuật chế tác đồng hồ và trang sức xa xỉ.

Được tái tạo theo mô hình của một trong những cửa hàng Piaget lớn nhất trong khu vực – cửa hàng Piaget tại Dubai – không gian của Salon Piaget ảo có nhiều khu vực khác nhau. Lấy cảm hứng từ tinh thần thương hiệu “Sunny Side of Life”, tông màu của Salon được lựa chọn trên cơ sở sắc vàng kim, trắng, vàng và màu xanh Piaget đặc trưng. Những mái vòm cao ngập tràn ánh sáng, những chiếc tủ treo trang nhã và sự kết hợp tinh tế của những chiếc gương phản tạo nên tính thẩm mỹ cao nhất cho cửa hàng.

Mỗi điểm đánh dấu, mỗi tạo tác đều đi cùng những câu chuyện và thông tin chi tiết, từ chi tiết, thông số kỹ thuật, giá thành, cảm hứng và các thông tin liên quan. Để tạo ra trải nghiệm mang tính sống động và cá nhân, khách hàng có thể chia sẻ thông tin trên các nền tảng giao tiếp điện tử khác, cũng như có thể gửi lời mời bạn bè hoặc những người thân yêu cùng nhau tham gia vào chuyến hành trình khám phá thời gian thực.

Để nâng cao hơn nữa dịch vụ cá nhân, khách hàng tham quan sẽ được hỗ trợ với hộp trò chuyện tự động và các gợi ý được thiết kế riêng để giúp tìm mảnh ghép trong mơ của mình. Bạn cũng có thể chọn tối đa 4 sáng tạo yêu thích để so sánh và đưa vào danh sách mong muốn cá nhân của mình. Không chỉ thế, những khách muốn tìm hiểu thêm về câu chuyện hoặc tác phẩm của Maison có thể sắp xếp để nói chuyện với chuyên viên Piaget Việt Nam bằng cách đặt một cuộc hẹn ảo riêng.

Attention
The original article is written and published on VnEconomy in Vietnamese only. To read the full article, please use the Google Translate tool below to translate the content into your preferred language.
VnEconomy is not responsible for the translation.

Google translate