Tại Đức, Cơ quan Vận tải Cơ giới Liên bang đã ban hành 5 đợt thu hồi từ tháng 3 năm 2021 đến tháng 2 năm 2022. Tại Mỹ, Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia đã đưa ra 7 đợt thu hồi cho mẫu xe Taycan năm 2020, 10 đợt cho năm 2021 và một đợt thu hồi đối với năm 2022. Nhìn những thống kê, nhiều người hẳn sẽ thấy rất ngạc nhiên về các đợt triệu hồi liên quan đến Taycan, nhưng mọi chuyện dường như vẫn chưa kết thúc vì Porsche chuẩn bị thông báo một đợt triệu hồi khác theo tạp chí thương mại Kfz-betrieb của Đức.
Ấn phẩm cho biết có khoảng một nửa số xe đã giao cho đến nay sẽ được triệu hồi. Tổng cộng 40.421 xe được sản xuất từ tháng 7 năm 2019 đến tháng 5 năm 2021, được thu hồi do dây nịt có thể bị hỏng ở ghế trước.
Trong trường hợp xấu nhất, dây nịt bị hỏng có thể làm mất tác dụng của túi khí và bộ căng dây an toàn. Nói cách khác, tăng nguy cơ bị thương hoặc tử vong trong trường hợp va chạm. Chiến dịch thu hồi mang số hiệu chiến dịch ANA5.
Một chiến dịch tương tự cho thị trường Trung Quốc được thực hiện vào tháng 6 năm 2022, ảnh hưởng đến 6.172 chiếc từ các năm mẫu 2020 và 2021. Trước đó, vào tháng 5 năm 2022, chiến dịch thu hồi 22V-278 đã liên quan đến 9.570 chiếc được sản xuất cho thị trường Mỹ.
Porsche nói với NHTSA rằng họ đã biết về tình trạng này vào năm ngoái. Từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2022, không ít hơn ba trường hợp hư hỏng liên quan được xác định bên ngoài thị trường Mỹ. Cả ba đều bao gồm việc kích hoạt đèn cảnh báo túi khí, gây ra bởi dây nịt bị hư hỏng.
Chủ sở hữu của những chiếc xe trong số triệu hồi 22V-278 đã được gửi thư hướng dẫn đưa xe Taycan của họ đến để khắc phục từ ngày 24 tháng 6.