Đây là chương trình thường niên nằm trong chuỗi sự kiện Diễn đàn các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và vinh danh các Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình vinh danh 109 Thương hiệu Mạnh, trong đó có Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Top 10 ngành Ngân hàng và Dịch vụ Tài chính, Top 10 ngành Bất động sản - Xây dựng, Top 10 ngành Công nghệ Dịch vụ số và Bán lẻ Tiêu dùng.
Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp cùng ngành, Tập đoàn Bất động sản An Gia đã xuất sắc được vinh danh Top 10 Thương hiệu ngành Bất động sản và Xây dựng. Theo đại diện An Gia, danh hiệu không chỉ ghi nhận những nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mà còn đánh dấu cột mốc đáng tự hào của doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số.
“Trước các tác động tiêu cực của Covid-19 lên nền kinh tế thị trường, chúng tôi luôn trong trong tâm thế sẵn sàng cho những điều không mong muốn, coi mỗi biến động thời cuộc là một cơ hội để vượt thách thức”, đại diện An Gia cho biết thêm.
Cùng với An Gia, có mặt trong Top 10 ngành Bất động sản - Xây dựng còn có các Tập đoàn FLC, Ecopark, Sunshine, Hoa Sen, Hưng Thịnh, BRG, VSIP JSC, Công ty Địa ốc Phú Long, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường.
Theo đại diện Ban tổ chức, đây là những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19 với các tiêu chí bình chọn gồm: sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.
Chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong Covid-19, đại diện An Gia cho biết, bất động sản là ngành nghề kinh doanh đặc thù, sản phẩm có giá trị lớn, khách hàng thường đến tận nơi để xem dự án và giao dịch mua bán trực tiếp. Tuy nhiên, sau khi dịch Covid-19 bùng phát, “cuộc chơi” dần nhường chỗ cho các nền tảng số (digital platform). Trong đó, phương pháp phổ biến được nhiều doanh nghiệp địa ốc áp dụng hiện nay là livestream.
Được biết, thời gian qua, doanh nghiệp luôn đều đặn tổ chức các sự kiện giới thiệu dự án trực tuyến qua các kênh online như Youtube, Facebook… nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của khách hàng.
Đặc biệt, với sự hỗ trợ của công nghệ và đội ngũ chuyên viên tư vấn, các khách hàng tin tưởng thương hiệu An Gia có thể thực hiện giao dịch, đăng ký sản phẩm ngay trong thời điểm giãn cách xã hội mà không cần đến xem hiện trạng thực tế của dự án.
Mặt khác, An Gia cũng tích cực “số hóa” hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng AnGia+ nhằm đảm bảo sự thuận tiện, an toàn và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đối tác. Đồng thời, tập trung triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP nhằm hoạch định và quản lý thống nhất, minh bạch tất cả các hoạt động kinh doanh đặc thù.
Sau “mở cửa”, doanh nghiệp cũng tích cực triển khai kế hoạch xây dựng và tiến hành bàn giao các dự án Sky89 (Quận 7, TP.HCM), The Sóng (Vũng Tàu) và The Standard (Bình Dương). Đồng thời, ra mắt giỏ hàng mới thuộc khu phức hợp Westgate (Bình Chánh) - một trong rất ít các dự án tại TP.HCM hiện nay đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành trong tương lai.
Với quy mô 3,1 ha, Westgate sở hữu trên 50 tiện ích hiện đại, trong đó có nhiều tiện ích cao cấp lần đầu tiên xuất hiện ở phân khúc căn hộ tầm trung, nổi bật như sân tennis, phòng tập golf giả lập, vườn thiền,.. với ngân sách đầu tư ước tính 1 triệu USD.
Theo đại diện doanh nghiệp, các bộ môn tennis, golf không chỉ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn có tác dụng kéo dài tuổi thọ, giảm stress và căng thẳng cực kỳ hiệu quả. Trong khi đó, khu vườn thiền giúp con người trở về với thiên nhiên, sống cân bằng và bồi đắp sự phát triển tốt nhất cho cả tâm - thân - trí của cộng đồng cư dân đa thế hệ.
Cùng với đó, doanh nghiệp cũng chú trọng đầu tư công viên trung tâm nội khu rộng 1,9 ha với gần 1.500 m2 diện tích mặt nước bao gồm hồ bơi Olympics, dòng sông lười tích hợp bồn tắm sục Jacuzzi, hồ thác tràn, hồ thư giãn, đường chạy bộ nội khu dài 800 m,... nhằm khuyến khích lối sống khỏe mạnh –- wellness living cho cộng đồng cư dân.
Được biết, dự án đang được chào bán với mức giá khoảng 40 triệu đồng/m2 - mức thấp nhất so với giá bán bất động sản trung bình ở thị trường sơ cấp TP.HCM hiện nay là trên 51 triệu đồng/m2 (khoảng 2.260 USD/m2).
Không chỉ nỗ lực kiến tạo nên những dự án nhà ở chất lượng cùng mức giá phải chăng, thời gian qua, An Gia cũng tích cực thực hiện M&A, mở rộng quỹ đất. Hiện doanh nghiệp sở hữu quỹ đất với quy mô 103 ha, trong đó tỷ lệ quỹ đất tại TP.HCM chiếm 47,5%.
“Với quỹ đất sạch, cộng hưởng với thế mạnh thiết kế ra những sản phẩm chất lượng, tiện ích đủ đầy, chúng tôi tin rằng các dự án triển khai sẽ tiếp tục cung cấp cho thị trường nguồn cung giá trị, phục vụ nhu cầu ở thực tại những vị trí có tiềm năng tăng trưởng rất mạnh trong tương lai”, đại diện An Gia chia sẻ.