Theo Xinhua ngày 14/7, trang web bán hàng trực tuyến Taobao.com cho biết, người mua hàng trực tuyến ở Trung Quốc được hưởng mức giá rẻ hơn đối với một số mặt hàng trong nửa đầu năm 2008.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trực tuyến (Taobao CPI) phản ánh giá của hầu hết các mặt hàng phổ biến nhất mà 67 triệu khách hàng đăng ký của mạng này đã mua, trong đó có quần áo, hàng kỹ thuật số và đồ mỹ phẩm.
Theo Taobao.com, giá trực tuyến tăng 0,41% trong tháng 1/08 nhưng sau đó đã giảm lần lượt 2,74%, 7,28%, 9,24%, 6,35% và 8,22% từ tháng 2 đến tháng 6/08. Giá trị các giao dịch mua bán trực tuyến ở 19 thành phố giàu có của Trung Quốc đạt 16,2 tỷ NDT trong nửa đầu năm 2008.
Attention
The original article is written and published on VnEconomy in Vietnamese only. To read the full article, please use the Google Translate tool below to translate the content into your preferred language.
VnEconomy is not responsible for the translation.
VnEconomy is not responsible for the translation.
Google translate