August 03, 2024 | 13:12 GMT+7

#Auto Biz: Thay đổi chiến lược, Chery đang “toan tính” điều gì ở Việt Nam?

Lê Vũ

Trong số các nhà sản xuất ô tô đến từ Trung Quốc đã, đang và sắp du nhập thị trường Việt, Chery là tập đoàn có chiến lược “ăn chắc mặc bền” nhất bởi họ dành rất nhiều thời gian để thăm dò thị trường trước khi chính thức đầu tư. Mới đây, Chery bất ngờ thay đổi chiến lược kinh doanh tại Việt Nam sau khi nhận thấy những biến động của thị trường chung và dấu hiệu sa lầy của những doanh nghiệp đồng hương. Những thay đổi đó là gì? Và liệu rằng Chery có lặp lại lịch sử thất bại tại Việt Nam cách đây 15 năm hay không?

Attention
The original article is written and published on VnEconomy in Vietnamese only. To read the full article, please use the Google Translate tool below to translate the content into your preferred language.
VnEconomy is not responsible for the translation.

Google translate