Cửa hàng bán lẻ dành riêng cho nam giới này nằm tại một địa điểm quá đỗi quen thuộc với những tín đồ thời trang hàng hiệu. Mặt tiền của cửa hàng – nơi trước đây từng thuộc về thương hiệu The House of Bijan đã được nhà LV tân trang lại hoàn toàn.
Bên ngoài được trang trí lại bằng chất liệu da Epi đặc trưng của Louis Vuitton, kèm theo đó là những tấm ốp tường được thiết kế đầy tinh xảo kết hợp với cửa sổ trưng bày cỡ lớn mang lại cho mặt tiền cửa hàng một cảm giác bóng bẩy xa hoa nhưng vẫn gìn giữ nét cổ điển đặc trưng của thương hiệu.
Lối vào cửa hàng rộng đến kinh ngạc, cũng giống như chính cửa hàng, với hai tầng trải rộng trên gần 604 mét vuông và chiều cao trần nhà hơn 5 mét. Louis Vuitton đã bài trí cửa hàng tựa như một chiếc kính vạn hoa sặc sỡ muôn màu muôn vẻ. Được thắp sáng bởi ánh sáng tự nhiên, tầng đầu tiên của cửa hàng trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật khác nhau.
Nằm ngay vị trí trung tâm tầng 1 là tác phẩm điêu khắc “Giant Man" (Người khổng lồ)” do chính tay Abloh thiết kế, cùng các bức tranh treo tường của Alex Proba, bên cạnh tác phẩm tranh acrylic ba chiều trên thép không gỉ và gương của nghệ sĩ Marisa Ferreira.
Ngoài các bộ sưu tập quần áo may sẵn, tầng đầu tiên còn tập trung vào các dòng kính cổ điển của Louis Vuitton và các dụng cụ thể thao xa xỉ, chẳng hạn như hộp đựng vợt bóng bàn, quả tạ và dây trượt, tất cả đều được trang trí bằng chữ lồng Louis Vuitton. Kính râm, mũ lưỡi trai và đồ trang sức được bày trên cửa sổ, và trên những chiếc bàn mờ nhiều màu là tuyển tập các cuốn sách từ bộ sưu tập Fashion Eye và Sách hướng dẫn Thành phố Louis Vuitton.
Vẫn ở tầng một, ở phía sau cửa hàng, hai sảnh tiếp đón khách hàng đến mua phụ kiện và đặt hàng, khu vực giày thể thao trưng bày tất cả các mẫu của công ty và hành lý mới nhất được trưng bày phía trên quầy, cũng như mẫu cặp "Wavy", có đường cong gây ấn tượng với tất cả các khách hàng.
Men theo chiếc cầu thang lớn uốn cong dẫn lên tầng hai, phòng VIP được nhà mốt trang trí với bàn bi lắc và những bức tranh tường đầy táo bạo của Alex Proba, giúp làm bật thiết kế tổng thể mang màu sắc tươi mới và sáng tạo của cửa hàng. Ở đây có bộ sưu tập tuyển chọn sản phẩm hành lý du lịch dành riêng cho nam giới, tập trung vào ba lô và đồ da nhỏ.
Giữa hai chiếc hòm, và một chiếc bàn bóng đá thu nhỏ nơi các bức tượng của các cầu thủ đã được thay thế bằng những bức tượng của chú rể, là không gian cá nhân hóa, nơi một họa sĩ thực hiện các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, ví dụ như chạm khắc tên lên trên các chai nước hoa.
Phòng VIP, được trang trí bằng những bức tranh tường với những điểm nhấn giữa thế kỷ của nghệ sĩ Alex Proba, hoàn chỉnh với bộ sưu tập tuyển chọn những chiếc đồng hồ mới nhất, như đồng hồ Tambour. Bên cạnh đó, toàn bộ các trang phục tại cửa hàng được chọn lọc từ bộ sưu tập Thu/Đông 2022 bởi nhà thiết kế Virgil Abloh. Ngoài ra, cửa hàng còn trưng bày các mặt hàng giày dép da thuộc, đồng hồ, quần áo, phụ kiện và hiện vật của nhà thiết kế quá cố.
Nằm ở rất gần cửa hàng này là một không gian đáng chú ý khác của Louis Vuitton - Triển lãm du lịch “200 Trunks 200 Visionaries”. Triển lãm ra mắt lần đầu tại Pháp vào tháng 12 ở ngôi nhà lịch sử của Louis Vuitton tại Asnières. Triển lãm này đã đi qua Singapore và tiếp tục ở California trong một không gian đương đại ở số 468 đường North Rodeo.
Triển lãm bao gồm 200 vali thùng do những người bạn thân của nhà mốt thiết kế như Gloria Steinem , Alex Israel, Pat McGrath, Lego, Nigo, Peter Marino và Frank Gehry,... với cảm hứng từ thế giới “nghệ thuật và văn hóa, khoa học, thể thao” và nhiều chủ đề khác. Những vali thùng này cuối cùng sẽ được Sotheby's đem bán đấu giá từ thiện.
Giám đốc hình ảnh của LV, Faye McLeod cho biết: “Đây là một dự án luôn hướng tới sự sáng tạo. Một sự tôn vinh thực sự cho khả năng khéo léo và tinh thần kinh doanh của Louis (Vuitton). Chúng ta sẽ có cơ hội xem cách những nhân tài khác nhau hồi đáp nguồn cảm hứng và làm nổi bật những điểm sáng của ông”. Triển lãm này sẽ mở cửa mỗi ngày cho công chúng đến hết ngày 6/9.