Liên hoan Âm nhạc Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh - HOZO 2024, trở lại với lần thứ 4 sau thành công của mùa trước với hơn 200.000 khán giả tham dự và 20 triệu lượt tương tác trực tuyến. Sự kiện được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao, góp phần khẳng định vị thế của TP.HCM trên bản đồ lễ hội âm nhạc quốc tế.
EXIMBANK - "NỐT NHẠC” TÀI CHÍNH ĐỒNG ĐIỆU CÙNG HOZO 2024
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) trở thành đối tác ngân hàng độc quyền thanh toán và giao dịch cho tất cả các gian hàng trong khu ẩm thực và mua sắm quốc tế tại HOZO 2024, đồng hành cùng sự kiện trong việc thúc đẩy các giá trị văn hóa, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Phát biểu tại buổi họp báo công bố sự kiện vào sáng 15/10 vừa qua, ông Nguyễn Hồ Hoàng Vũ - Phó Tổng Giám đốc Eximbank, chia sẻ: “Trong hành trình kiến tạo những giá trị cộng hưởng cùng cộng đồng, Eximbank vô cùng tự hào khi được trở thành đối tác ngân hàng độc quyền thanh toán và giao dịch cho tất cả các gian hàng trong khu ẩm thực và mua sắm quốc tế tại HOZO 2024 - một sự kiện âm nhạc đẳng cấp, nơi thăng hoa cùng giai điệu khắp năm châu, đồng thời tôn vinh bản sắc văn hóa Việt Nam độc đáo.
HOZO không chỉ đơn thuần là nơi hội tụ của âm nhạc, mà còn là biểu tượng rực rỡ cho tinh thần sáng tạo không ngừng, sức mạnh kết nối diệu kỳ và khát vọng phát triển bền vững. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi mà Eximbank luôn tâm huyết vun đắp và theo đuổi.”
Tại HOZO 2024, Eximbank hỗ trợ sự kiện không chỉ về mặt tài chính mà còn về các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm của khán giả. Ngân hàng sẽ cung cấp các giải pháp thanh toán hiện đại, đảm bảo an toàn, giúp các giao dịch tại sự kiện diễn ra thuận lợi, cho phép khán giả tập trung tận hưởng không gian lễ hội một cách trọn vẹn.
CÙNG HOZO, EXIMBANK CỘNG HƯỞNG VỚI THẾ HỆ TRẺ, KIẾN TẠO GIÁ TRỊ BỀN VỮNG
Sự hợp tác chiến lược này mang lại lợi ích song phương. Với HOZO, sự đồng hành của Eximbank góp phần vào thành công và củng cố vị thế của sự kiện. Còn với Eximbank, đây là cơ hội để thể hiện trách nhiệm xã hội, hỗ trợ văn hóa nghệ thuật, qua đó làm phong phú đời sống tinh thần cho cộng đồng.
Quan trọng hơn, sự kiện còn là "cầu nối" vững chắc, giúp Eximbank tiếp cận và gắn kết với thế hệ trẻ - những người luôn tiên phong trong việc đón nhận xu hướng mới, đam mê sáng tạo và đồng cảm với các giá trị văn hóa, nghệ thuật.
“Chúng tôi tin rằng, HOZO sẽ là ‘nhịp cầu’ kết nối Eximbank với thế hệ trẻ năng động, không chỉ trên phương diện tài chính mà còn ở những giá trị tinh thần và xã hội sâu sắc. Thông qua sự kiện này, Eximbank khẳng định vai trò là một ngân hàng tiên phong vì cộng đồng, luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, vun đắp một tương lai thịnh vượng và bền vững" , ông Nguyễn Hồ Hoàng Vũ khẳng định.
Không chỉ tập trung vào các giải pháp tài chính, sự hợp tác giữa Eximbank và HOZO 2024 còn thể hiện mạnh mẽ trách nhiệm xã hội của ngân hàng. HOZO năm nay tiếp tục lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường với chiến dịch “Một triệu cây vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh” và Eximbank đã thể hiện sự ủng hộ tích cực bằng việc quyết tâm hỗ trợ dự án này. Qua đó, nhà băng mong muốn góp phần xây dựng một tương lai xanh, bền vững và nâng cao ý thức cộng đồng.
Sự đồng hành lần thứ hai này là minh chứng cho cam kết của Eximbank trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và kết nối các giá trị truyền thống với xu hướng hiện đại, tạo ra một không gian văn hóa độc đáo, hấp dẫn và mang tầm vóc quốc tế. Đồng thời, sự kiện này cũng là dịp để nhà băng tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín và năng lực tài chính vững mạnh trên thị trường trong nước và thế giới.
Cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ Eximbank, HOZO hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm sáng của lĩnh vực âm nhạc và văn hóa TP.HCM trong năm 2024. Những giá trị này không chỉ góp phần nâng cao vị thế của ngân hàng mà còn khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn phát triển bền vững của song phương.
* Thông tin chi tiết:
Website: www.eximbank.com.vn