FPT Software mới đây đã ký thỏa thuận với nhà cung cấp phần mềm trải nghiệm số hàng đầu tại Mỹ - Sitecore nhằm thúc đẩy việc áp dụng các giải pháp tiếp thị số cho nhiều doanh nghiệp hơn, đặc biệt là tại thị trường Nhật Bản.
Động thái này diễn ra trong bối cảnh nhu cầu về các dịch vụ tiếp thị số ở Nhật Bản đang tăng cao.
Theo thông báo của FPT, đại dịch Covid-19 đã nhấn mạnh tầm quan trọng của trải nghiệm kỹ thuật số đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trên tất cả các ngành.
Tại Nhật Bản, Sitecore đã khẳng định vị thế của mình và sở hữu các giải pháp quản lý nội dung, tiếp thị số và thương mại giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm kỹ thuật số trong và sau đại dịch.
Trong khi đó, tiếp thị số là một trong những chương trình chủ chốt của FPT Software bên cạnh chuyển đổi số, chuyển đổi công nghệ thông tin, tự động hóa thông minh…
FPT Software cũng thể hiện sự tập trung mạnh mẽ vào thị trường Nhật Bản với 11 văn phòng trải dài khắp cả nước. Nhật Bản cũng đóng góp hơn 50% vào tổng doanh thu từ nước ngoài cho công ty này.
Mối quan hệ hợp tác mới mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp tại Nhật Bản khả năng khai thác các giải pháp của Sitecore với sự hỗ trợ triển khai từ FPT Software.
Theo quan hệ đối tác mới, FPT Software cũng có thể kết nối với hệ sinh thái kinh doanh của Sitecore bao gồm các doanh nghiệp hàng đầu về quảng cáo, quan hệ công chúng, tư vấn và dịch vụ công nghệ thông tin, phần mềm máy tính... để đẩy nhanh việc triển khai các giải pháp tiếp thị số cho các công ty này.
Trong tương lai gần, nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam có kế hoạch thúc đẩy tiếp thị số trên nền tảng Sitecore cho các doanh nghiệp bán lẻ và thương mại điện tử, và tiếp thị B2B cho khách hàng ngành sản xuất.
FPT Software đã bắt đầu hợp tác với Sitecore từ năm 2015. Cho đến nay, doanh nghiệp này đã cung cấp các giải pháp Sitecore cho một số khách hàng của mình trong các ngành logistics, hàng không và năng lượng.