Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ecommerce logistics, từ tháng 11/2016, Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần (ITL Corp) chính thức tham gia lĩnh vực chuyển phát nhanh với thương hiệu SpeedLink.
Trong khi tốc độ tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử (ecommerce) ở mức trung bình lên đến 30%/năm thì vẫn có những nhận xét cho rằng logistics là một phần nguyên nhân khiến cho thương mại điện tử Việt Nam chưa phát triển xứng tầm.
Chính vì vậy, chuyển phát nhanh, giao nhận hàng hóa, đặc biệt là dịch vụ logistics cho ecommerce vẫn là một “chiếc bánh” màu mỡ nhưng không kém phần thử thách.
Ra đời muộn hơn so với các “anh lớn” trong ngành nên SpeedLink chọn đầu tư công nghệ hiện đại để cung ứng một dịch vụ giao nhận nhanh nhất, an toàn và uy tín cho khách hàng với tinh thần: SpeedLink - Faster than Flash (Nhanh hơn chớp).
Đồng thời, với kinh nghiệm và công nghệ từ Singapore được nội địa hóa cho phù hợp tình hình Việt Nam sẽ là lợi thế không nhỏ cho sản phẩm SpeedLink chinh phục thị trường.
Theo đó, các doanh nghiệp thương mại điện tử và các chủ shop online chỉ cần tập trung vào bán hàng, còn lại mọi công việc hậu cần đã có SpeedLink thực hiện trọn gói.
Công ty này sẽ cung cấp một giải pháp logistics từ kho bãi, hậu cần, các giá trị gia tăng và chuyển nhận hàng đến tay người mua. SpeedLink sẽ hỗ trợ tự động hóa kết nối hệ thống quản lý bán hàng (tích hợp API) với các doanh nghiệp.
Đối với khách hàng có nhu cầu điều phối, chuyển giao hàng hóa với trọng lượng lớn từ nước ngoài về Việt Nam thì hãng này sẽ có phương án hỗ trợ thông qua các dịch vụ của ITL Corp.
SpeedLink cho biết sẽ tập trung cung ứng các gói dịch vụ trong vòng 4 giờ ở các khu vực nội thành, cho phép khách hàng kiểm tra và theo dõi hành trình theo realtime (cập nhật theo thời gian thực).
Trong tương lai, hãng chuyển phát này có kế hoạch sẽ ứng dụng công nghệ để quản lý chuỗi cung ứng bằng quy trình tự động khép kín, thống nhất và minh bạch dần đến không sử dụng giấy tờ.
SpeedLink cũng sẽ điều hành các khâu vận hành bằng quy trình chuẩn hóa để rút ngắn thời gian giao nhận nhằm giảm thiểu độ trễ khi luân chuyển hàng hóa giữa các bưu cục địa phương.
Kế hoạch tiếp theo của SpeedLink, theo ITL Corp, là lời giải cho việc hoàn thiện bức tranh cơ sở hạ tầng và “chinh phục” khách hàng - vấn đề sẽ quyết định sự sống còn của một hãng chuyển phát nhanh trong bối cảnh hiện nay.
Kế hoạch tiếp theo của SpeedLink, theo ITL Corp, là lời giải cho việc hoàn thiện bức tranh cơ sở hạ tầng và “chinh phục” khách hàng - vấn đề sẽ quyết định sự sống còn của một hãng chuyển phát nhanh trong bối cảnh hiện nay.
Khi địa hình của Việt Nam trải dài tới 1.648 km từ Bắc tới Nam, bao gồm đồng bằng, trung du, miền núi thì bài toán về mạng lưới giao dịch, bưu cục thu nhận là một thử thách không nhỏ đối với các công ty giao nhận. Để nhanh chóng đi vào ổn định tình hình kinh doanh, SpeedLink đưa ra kế hoạch vừa xây dựng vừa liên kết với các “ông lớn” chuyển phát nhanh lâu đời tại Việt Nam.
Trong năm 2016, mạng lưới văn phòng của SpeedLink đã có mặt ở 50 tỉnh thành trên cả nước.
Mục tiêu trong 2017, SpeedLink sẽ phủ sóng ở tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước nhằm đẩy mạnh hơn nữa các dịch vụ tiện ích cho cộng đồng và khách hàng.
Cùng với đó, hãng này cũng đang xây dựng các công cụ đo lường sự hài lòng của khách hàng tại tất cả các điểm giao hàng. Trong tương lai, SpeedLink càng chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách cho phép khách hàng đánh giá dịch vụ của hãng thông qua một thẻ điểm tích lũy.
Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - đại diện SpeedLink, cho biết: “Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật ứng dụng công nghệ vào quy trình dịch vụ và liên tục điều chỉnh để có thể trở thành người bạn của các doanh nghiệp ecommerce, bán hàng online…”.
* Thông tin chi tiết:
Hotline: 19006411
Website: http://speedlink.vn
Website: http://speedlink.vn