Theo CNBC, trong bài chia sẻ của mình, ông Roh cho biết các mẫu điện thoại gập đang thu hút người tiêu dùng đến với Samsung cao gấp ba lần so với điện thoại Galaxy S thông thường của Samsung. Điều đó có nghĩa là mọi người đang dần “xa lánh” các hãng điện thoại khác như Apple, Xiaomi hay Oppo và thay vào đó là mua điện thoại Samsung.
"Chúng tôi coi đây là một tỷ lệ khá có ý nghĩa và là một dấu hiệu tích cực", ông Roh chia sẻ. "Đây là minh chứng rõ nét về việc khách hàng chuyển đổi nhanh chóng từ thương hiệu này sang thương hiệu khác, chứng minh được sức hút của sản phẩm".
Samsung đã tiết lộ những phiên bản mới nhất của các mẫu điện thoại gập. Trong đó, những hình ảnh Galaxy Z Fold 4 được hé lộ có kích thước lớn hơn, chiều rộng sau khi mở có thể bằng một chiếc máy tính bảng nhỏ.
Samsung đặt mục tiêu thu hút mạnh mẽ người tiêu dùng chuyển sang dùng smartphone thương hiệu Samsung, biến chiến lược này từ trạng thái “tiềm năng” sang định hướng “chủ đạo”. Với điện thoại gập, công ty hoàn toàn có thể đạt được điều này trong tương lai gần. Gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc kỳ vọng doanh số các mẫu điện thoại gập có thể vượt qua doanh số của những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu trước đây của hãng như Galaxy Note trong thời gian tới.
Điện thoại gập tiếp tục là một trong những danh mục sản phẩm điện thoại thông minh phát triển nhanh nhất trong năm nay, dự kiến nhu cầu sản xuất các lô hàng điện thoại gập sẽ tăng 73% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thị phần Samsung trong thị trường điện thoại gập là 62% tính đến hết nửa đầu năm 2022 và dường như không có nhà sản xuất điện thoại thông minh nào có thể xuất xưởng những sản phẩm độc đáo tương tự. Samsung kỳ vọng sẽ sở hữu khoảng 80% thị trường trong nửa cuối năm nay.