March 21, 2025 | 14:00

Quảng cáo kỹ thuật số bùng nổ trong kỷ nguyên số

Kể từ lần đầu tiên quảng cáo biểu ngữ xuất hiện vào năm 1994, thị trường quảng cáo kỹ thuật số đã trải qua nhiều biến động. Có lẽ là nhiều hơn bất kỳ hoạt động kinh doanh kỹ thuật số nào khác khi mà các nhà quảng cáo cần phải thích ứng với những cuộc cách mạng công nghệ, điều kiện pháp lý và xu hướng tiêu dùng thường xuyên thay đổi. Ngày nay, những thách thức mới với các phương pháp và định dạng quảng cáo hiện đại lại chính là một động lực quan trọng để quảng cáo kỹ thuật số trở thành một thị trường đặc biệt hấp dẫn.

VnEconomy 21/03/2025 14:00

 

Nội dung đầy đủ của bài viết được đăng tải trên Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 11-2025 phát hành ngày 17/3/2025. Kính mời Quý độc giả tìm đọc tại đây:  

https://postenp.phaha.vn/tap-chi-kinh-te-viet-nam/detail/1308

Attention
The original article is written and published on VnEconomy in Vietnamese, then translated into English by Askonomy – an AI platform developed by Vietnam Economic Times/VnEconomy – and published on En-VnEconomy. To read the full article, please use the Google Translate tool below to translate the content into your preferred language.
However, VnEconomy is not responsible for any translation by the Google Translate.

Google translate