Đồ thị thông tin dưới đây gồm xếp hạng năm 2024 với dữ liệu tính tới tháng 9 của công ty định giá thương hiệu và tư vấn chiến lược độc lập Brand Finance (Anh).
Theo đó, các thương hiệu truyền hình thời gian qua mất dần cả giá trị và sức mạnh khi khách hàng dịch chuyển sang các công ty phát video trực tuyến và nền tảng mạng xã hội.
Google hiện vẫn là thương hiệu truyền thông giá trị nhất thế giới với định giá 333,4 tỷ USD, theo sau là TikTok với 84,2 tỷ USD. Instagram là thương hiệu truyền thông tăng giá trị nhanh nhất với mức tăng 49% sau một năm lên 70 tỷ USD. Disney là công ty duy nhất không phải công ty công nghệ trong danh sách này, được định giá 47 tỷ USD, giảm 3 tỷ USD so với năm trước.
Xếp hạng năm nay tiếp tục bị thống trị bởi các công ty Mỹ với 7/10 đại diện. 3 thương hiệu còn lại đến từ Trung Quốc gồm WeChat, Tencent và TikTok.