Các mẫu động cơ V6 được sản xuất cho các năm 2019-2021 trước tháng 1 năm 2021 đã được xuất xưởng với các máy bơm nhiên liệu có chứa các bộ phận bên trong có thể bị hỏng do biến động áp suất bên trong máy bơm, làm hỏng thiết bị và có khả năng gây thiếu nhiên liệu cho xe.
Trong khi vấn đề hỏng hóc này loại trừ khả năng rò rỉ nhiên liệu, các mảnh vỡ của bơm sẽ làm hỏng màng làm kín trên bộ điều chỉnh áp suất nhiên liệu.
Ở một số trường hợp hiếm hoi, các mảnh vỡ có thể hạn chế dòng chảy của nhiên liệu đến mức xe chết máy bất ngờ làm tăng nguy cơ va chạm.
Thông báo đã bắt đầu được chuyển đến các đại lý và chủ sở hữu và sẽ nhận được hướng dẫn trước tháng 9.
Trước đó, hồi năm 2021, tại thị trường Việt Nam, hãng xe Đức từng ban hành lệnh triệu hồi 104 chiếc gồm A4, A6, A7, Q5, Q7, Q8 thay thế các đai ốc liên kết của hệ thống treo trục sau.
Audi phát hiện một số xe sản xuất trong thời gian từ 2019-2021 có một số đai ốc dùng để kết nối dầm sau của xe và thanh dẫn hướng trên hệ thống treo trục sau có thể bị sai lệch về thông số độ cứng của vật liệu trong quá trình chế tạo, điều này có thể gây ra sự mất liên kết giữa bánh xe với hệ thống treo trục sau.