Lấy cảm hứng từ châm ngôn sống được Marc Jacobs vô cùng tâm đắc: “Tôi hoàn hảo theo cách của riêng mình” – đây là dòng nước hoa được tạo ra để tôn vinh những bản thể độc đáo trong mỗi chúng ta. Nhà thiết kế này cho biết: “Thế giới là hoàn hảo, và mọi trải nghiệm tôi đã có đều hoàn hảo, nếu tôi chọn thu thập một số học hỏi từ nó. Từ “hoàn hảo” đối với tôi không chỉ đại diện cho một cá nhân mà là nhiều người”.
Định nghĩa của ông tôn vinh sự chấp nhận bản thân, chủ nghĩa chiết trung và cá tính – đó cũng chính là khái niệm cốt lõi trong sáng tạo nước hoa mới nhất của ông - Perfect - tung ra toàn cầu hồi tháng 07/2020. Và bây giờ, phiên bản cập nhật Perfect Intense là câu chuyện nối tiếp của mùi hương nguyên thủy. “Mùi hương này không phải tạo ra để bạn khao khát trở thành người phụ nữ nào đó; mà là khao khát được trở thành con người thật của bạn,” Marc Jacobs nói.
Trong chiến dịch quảng bá nước hoa Marc Jacobs Perfect Intense, màu vàng ấm nóng và sang trọng làm nền cho các người mẫu thuộc đủ mọi phong cách, màu da và kích cỡ. Họ mặc trang phục vintage của Marc Jacobs và vui vẻ hò hét, phô diễn cái tôi của họ. Những tấm ảnh vui tươi do nhiếp ảnh gia Juergen Teller và giám đốc sáng tạo Katie Grand khiến ta chỉ muốn nhảy nhót theo.
Trong tay họ cầm chai nước hoa Marc Jacobs Perfect Intense đã được cách tân từ lọ Perfect nguyên bản. Chai thủy tinh dày, cầm nặng tay, tạo cảm giác xa hoa. Nắp được đính hàng loạt charm may mắn bằng đủ các màu trắng, đen, vàng ánh kim, bạc, trắng và vàng óng. Một thiết kế chai nước hoa rất cá tính và vui nhộn, đúng với mùi hương của nó.
Được biết, Jacobs làm việc với nghệ nhân nước hoa Domitille Michalon-Bertier của IFF để sáng tạo nên mùi hương hoa cỏ với 3 tầng hương đặc biệt. Tầng đầu là hương cây đại hoàng và cây thủy tiên hoa vàng. Tầng giữa là hương thơm ngọt ngào từ sữa hạnh nhân. Tầng cuối kết lại mùi hương bằng sự quyến rũ vương vấn của gỗ tuyết tùng và gỗ cashmeran.
Phong phú và đầy đủ kết cấu, nồng độ hoàn hảo là một hương thơm mới quý giá nhưng vui tươi. Domitille Michalon-Bertier cũng thay thế hương sữa hạnh nhân của dòng sản phẩm Perfect bằng hương hạnh nhân rang trong Perfect Intense, tạo nên một mùi hương nồng ấm hơn, ngọt ngào hơn và “ngon” hơn.
Bên trong, nước hoa mang một màu rượu sâm-panh mềm mại, gợi nhớ đến những dòng nước hoa cổ điển. Bổ sung cho chai thủy tinh, bao bì bên ngoài cho cảm giác vượt thời gian với hộp bìa có một hình minh họa vẽ tay của nghệ sĩ New York.
Tuy nhiên, nhiều người dùng cho rằng nốt hương hạnh nhân giữa hơi lấn át hương thủy tiên. “Đây không phải hương nước hoa để dùng hàng ngày trong thời tiết nóng nực vì sẽ tạo cảm giác hơi nồng," một người dùng nhận xét trên Sephora. "Nó là chai nước hoa đặc biệt cho một sự kiện thảm đỏ hay bữa tiệc tối long trọng. Vì hương nước hoa này sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông”.
NTK Marc Jacobs là tên tuổi nổi bật trong làng thời trang thế giới. Những thành công của cá nhân ông với các giải thưởng danh giá khi làm việc với các thương hiệu lâu đời vẫn luôn được ngưỡng mộ. Marc Jacobs có góc nhìn thời trang độc đáo và sáng tạo những BST thể hiện thông điệp cá nhân về giới tính, sự tự tin, độc lập và bản năng. Các BST của thương hiệu luôn được thấy với sắc màu sặc sỡ, hoạ tiết bùng nổ hoặc phom dáng thú vị. Bản thân NTK cũng là một nhân vật không ngại việc gây tranh cãi, làm những điều khác biệt.
Ra đời năm 1984, thương hiệu thời trang Marc Jacobs thể hiện lối đi thời trang độc đáo, trẻ trung. Danh mục sản phẩm của nhãn hàng trải dài từ thời trang nam – nữ, thời trang trẻ em, thời trang may sẵn, đồ bơi, giày dép, kính mát, đồng hồ, nước hoa…